Chữa sâu răng giá rẻ nhờ dầu dừa


Hàm răng trắng sáng giúp gương mặt trở nên thu hút hơn hẳn mỗi khi bạn nhoẽn miệng cười. Không chỉ thế, một hàm răng sáng, đều còn biểu thị cho sức khỏe tốt.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì tất cả những loại kem đánh răng, các phương pháp tẩy trắng đắt tiền nhưng vô dụng từ nha sĩ của bạn thì bạn nên thử phương thuốc tự nhiên này. Chúng ta đều muốn sử dụng những gì tốt nhất và bảo vệ mình khỏi những phương pháp chữa trị có hại có thể gây hại nhiều hơn lợi. Với phương pháp cực kỳ đơn giản này bạn có thể tự tin rằng mình đang làm những điều tốt nhất cho sức khỏe răng miệng và nói lời tạm biệt với những phương pháp khác mà bạn đang theo đuổi từ bây giờ. Chắc chắn phương pháp này bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền như trước để đi nha sĩ và nó hoàn toàn an toàn, bởi vì chúng tôi đã tìm ra giải pháp chữa trị sâu răng một cách tự nhiên.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để ngăn chặn và chữa lành sâu răng chỉ là dầu dừa. Dầu dừa ngăn chặn sâu răng bằng cách tấn công những vi khuẩn gây nên sâu răng.


Dựa những kết quả nghiên cứu mới, bạn nên sử dụng dầu dừa, chứ không nên sử dụng hóa phẩm florua để đạt được kết quả mong muốn, mặc dù một số chuyên gia sức khỏe thường khuyên dùng hóa phẩm và nước để ngặn chặn sâu răng.

Nếu bạn cảm thấy khó tin vào điều này thì chúng tôi có thể chứng minh với một nghiên cứu tại Ireland, một nhóm nghiên cứu tại viện công nghệ Athlone (AIT) đã phát hiện ra rằng dầu dừa có thể tiêu diệt những vi khuẩn gây nên nhiễm trùng và sâu răng mà không để lại một phản ứng phụ nào.
Trong nghiên cứu của họ, họ đã thêm một vài loại dầu dừa khác nhau cùng với chất men và theo dõi xem những loại dầu này được xử lý như thế nào trong quá trình tiêu hóa. Khi những loại dầu này được tiêu hóa, họ đã để chúng vào một số chủng vi khuẩn khác nhau và xem chúng hoạt động thế nào. Giữa tất cả các chủng loại vi khuẩn, thì những nhà nghiên cứu đã thêm dầu dừa vào vi khuẩn axit chính, loại xuất hiện trong miệng ta và gây ra nhiều loại nhiễm trùng khác nhau, vi khuẩn Steptococus Mutans.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn cách điều trị hằng ngày bằng cách tráng răng bằng một lớp dầu hoặc xúc miệng. Nó tăng cường khả năng miễn dịch, giúp chống đau răng hay đau đầu, viêm phế quản, bệnh phụ nữ. Nó còn loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể bạn. Dùng dầu dừa là cách tốt nhất để làm trắng răng và phống chống các loại bệnh khác.

Cách dùng dầu dừa để chữa sau răng

• Ngậm khoảng 2 muỗng café dầu dừa trong miệng.
• Xúc miệng sao cho dầu dừa bao bọc hết răng của bạn. Lặp lại trong vòng 20 phút rồi nhổ ra.

Có lẽ bạn sẽ vẫn còn nhiều nghi ngại về khả năng chữa sâu răng của dầu dừa. Hãy tự kiểm nghiệm với chính bản thân mình, dẫu sao, dầu dừa vẫn là một siêu thực phẩm an toàn. Bạn sẽ thấy ngay kết quả xứng đáng với những gì mong đợi.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét